Dịch vụ đặc biệt

Jetstar nỗ lực cung cấp trải nghiệm bay an toàn, thoải mái với giá cả phải chăng cho mọi khách hàng, bao gồm cả những người có nhu cầu đặc biệt.

Theo yêu cầu, chúng tôi có thể cung cấp trợ giúp đặc biệt cho hành khách yêu cầu trợ giúp xe lăn và thiết bị cố định thân trên, những hành khách bị mù hoặc bị khiếm thị, những hành khách bị điếc hoặc bị khiếm thính, hành khách bay cùng chó phục vụ, hành khách có thân hình ngoại cỡ và hành khách cần bình khí ôxy du lịch.

Quý khách phải cho chúng tôi biết là quý khách cần trợ giúp đặc biệt khi đặt chỗ để chúng tôi có thể thu xếp cho quý khách – bao gồm cả việc bố trí sẵn sàng nhân viên và bất kỳ thiết bị theo yêu cầu nào khi quý khách đến. Nếu quý khách không thông báo trước cho chúng tôi về nhu cầu trợ giúp đặc biệt thì chúng tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện đáp ứng nhu cầu của quý khách trong phạm vi hạn chế khai thác của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu quý khách không báo trước cho chúng tôi về nhu cầu trợ giúp thì chúng tôi có thể không tạo điều kiện đáp ứng được các ưu tiên khi bay của quý khách.

Jetstar không có các hệ thống có khả năng lưu trữ thông tin về nhu cầu đặc biệt của quý khách, vì vậy quý khách sẽ cần phải cho chúng tôi biết về các nhu cầu đó mỗi lần bay với chúng tôi.

Vui lòng tìm thông tin bên dưới về trợ giúp đặc biệt do Jetstar cung cấp. Quý khách cũng có thể đọc thêm thông tin tại Chương trình trợ giúp người khuyết tật của Jetstar (xin lưu ý, điều này chỉ áp dụng tại Úc).

Xin lưu ý rằng thông tin sau đây chỉ áp dụng cho những chuyến bay do Jetstar Airways (JQ) của Úc và New Zealand, Jetstar Asia Airways (3K) của Singapore và Jetstar Japan (GK) của Nhật Bản khai thác.

Nếu quý khách yêu cầu trợ giúp đặc biệt trên các chuyến bay do Jetstar Pacific (BL) của Việt Nam khai thác, có thể áp dụng cách bố trí khác. Xin liên hệ với hãng hàng không để biết thêm thông tin.

Hệ thống đang xử lý, quý khách vui lòng đợi trong giây lát...